Wednesday, April 1, 2009

MUCHACHA by Sexbomb

I.
Tall dark and handsome
Ang bigat ng katawan nakakaloka
Kung magbihis sobrang linis
Ang bango-bango ng hininga

II.
Chachabunin ko ang mga damit mo
Chacharapan din ang mga luto ko
Chichiguruhin na nasa ayos din
Ang mga halaman sa hardin

III.
OA na siguro
Kung sasabihin kong sya'y super gwapo
O sige na nga titigan mo
Pero don't touch akin lang ito ( hoy akin lang yan )

IV.
Sabihin mo na kapal ko ( oy hindi naman )
Kanya-kanyang trip lang tayo pare ko
Nasan na ba si kupido
Na papana sayo

CHORUS:
Chachacha syang prince charming ko
Chachacha ang Mr. Dream Boy ko
Eh ako matapang lang ang apog ko
Chachacha may pag-asa ba ako
Chachacha tinatalikuran mo
Chachacha baka matadyakan mo lang ako ( aray )

V.
Tall dark and handsome
Ang ganda ng mata nakakaloka ( sus ginuo )
Sya'y malinis at makinis
Ang bango-bango ng hininga ( hmmm...bango )

VI.
Chachabunin ko ang kili-kili mo
Chacharapan din ang mga luto ko ( manyaman )
Chichiguruhin na nasa ayos din ( yeah )
Ang mga halaman sa hardin ( wooh )

VII.
OA na siguro
Kung ma-in-love sayo ang tulad ko ( i love you )
O sige na nga baliw na ako
Muchacha lang ako sa tingin mo

VIII.
Sabihin mo na kapal ko ( ahhh )
Kanya-kanyang trip lang tayo pare ko
Dapat pantay-pantay tayo
Walang muchacha at amo

( REPEAT CHORUS )

IX.
Sori na ( sori na )
Tao lang ( sigurado ka? )
In love lang ( ang isang muchacha Chachacha)
like me

( REPEAT CHORUS )

X.
Chachacha ( hoy muchacha tigilan mo na nga 'yan )
Chachacha ( ang ambisyoso mo talaga )
Chachacha ( im proud to be muchacha )
Chachacha |( Ambot sa imu )

Muchacha

No comments:

Post a Comment