Monday, March 23, 2009

Sayaw Ng Puso by Yvette Pabalan & Mikel Cruz



I.
ang pag-ibig nga'y parang sayaw
bawat indayog may nais isigaw
iyong damhin kung nais mong marinig
haplos, lambing ng aking pag-ibig

Chorus:

ikaw ang s'yang indak ng puso ko ( ng puso ko )
sa'yong haplos ako'y iduyan mo ( iduyan mo )
at kahit langit man ang agwat natin
sayaw ng puso'y ikaw pa rin

II.
ang syang nais ko'ng kasabay ( ikaw lamang )
sa bawat indak ng buhay ( bawat araw )
sa hirap man at lungkot ( ako't ikaw )
pag-ibig natin ang sagot

III.
sa panaginip ko'y ikaw ang kasayaw ( kasayaw )
kalawakan nais kong isigaw ( isigaw )
pag-ibig natin na sadyang kay tamis ( kay tamis )
landas na di kailan maglilihis

( repeat chorus )

4 comments:

  1. bakit nyo inalis ang video? pinakamaganda sana to.. :(

    ReplyDelete
  2. bakit inalis yung video wala na tuloy ma down loadan ng kanta.. badtrp..

    ReplyDelete
    Replies
    1. @mark, you can download the mp3 of sayaw ng puso. just look to the left sidebar then click for the mp3 you like

      Delete