Monday, March 23, 2009

Landas by Rochelle Pangilinan & Jovel Palomo



I.
makulay ang kinagisnan saksi ang diyos na maykapal
walang hanggang pagmamahal sa twinay sibol ng araw
ngunit ulan ay parating sabay pag sapit ng dilim
dala nya ay bagyong bugso sa kulimlim.

Chorus:

bakit ba biglang ng laho ( pagmamahalan nating dalawa )
panaginip koy ninakaw mo ng buo ( bakit ibnigay mo sa kanya )
sa isang iglap landas ko ay nagbago
hindi alam kung saan patungo

II.
akala ko kung noong una ang lahat sa atin ay wagas
pag-ibig ay nadarama kahit na di binibigkas
0 ipinapakita sa pamamagitan na galaw
maglahoman lahat sa akin bastat ako ay may ikaw

III.
di mo ko masisi ( nais ko yung damhin )
sugat ng damdamin
at luha kay pait


( Reapeat Chorus )

Chorus 2:
bakit ba biglang naglaho ( bakit biglang naglaho )
panaginip koy ninakaw mo ng buo ( binago mo )
sa isang iglap landas ko ay nagbago
di alam kung saan patungo

IV.
kayganda ng pinagmulan ngayon ay abo na lang sayang
hinihiling sinisigaw ang pagbalik ng nakaraan

at kung hindi ikaw naririning ng di sumisigaw
ang damdaming aking inalay saiyo'y di maliligaw
o mawawalan ng saysay dahil hawak ang iyong kamay
at ang sakin laging pangakong ikaw ang aking gabay
sa tuwinay mamahalin gapos kakalagin
ipikit man mga matay ikaw ang nasa paningin
ngunit sinong mag aakalang mapapalitan ng galit
ang pag- ibig ko sayo ngayo'y isang na lamang awit


di mo ko masisi nais
ko yung damhin
sugat ng damdamin
at luhang kay pait

( reapeat chprus )

2 comments:

  1. grabe tlga ang landas,....,,.,.favorite ko tlga xia.,.,.,.ate rochelle .,.,.,.,galing tlga.,.,.,.,,.,.,.,.

    ReplyDelete
  2. What Is A “Star Trek: Enterprise” and How Does It Work?
    It's a movie about a 논산 출장샵 young star trek. With Star 논산 출장안마 Trek: 과천 출장안마 Deep 통영 출장안마 Space Nine Enterprise, it's important to understand 제주도 출장안마 these are important

    ReplyDelete