Monday, March 23, 2009

Tabachingching by Sexbomb Izzy

Chorus:
unfair ang buhay dapat masanay
kung ang pagibig ay may ibang mukha

chingching tabataba chingching tabataba chingching tabataba ching ching
chingching tabataba chingching tabataba chingching tabataba ching

I.
kung ang hanap mong bebot seksi at haliparot
nagkakamali ka tsong hindi ako yon
kung buhok ay malambot
bewang na kumekembot
gutom lang yan mga dude hindi ako yon
nangaakit na mata
pang artistang buwan ganda
ayan ka nanaman tsong hindi ako yon
look alike ba ni paris
super model mag bihis
uupakan na kita hindi ako yon

Chorus:
unfair ang buhay dapat masanay
kung ang pagibig ay may ibang mukha
kailangan nang malaman nyo
chingching akoy taba chingching
chingching beauty may kalansing
chingching kahit molobo
mataba naman ang puso ko

II.
o may gosh you're so cute
ang taba mo kasi eh

kung ang hanap mong syota ay pwedeng ipadala
sa parada ng litson swak in ako don
kung gusto mong mahinhin pang cover sa magazine
nagkakamali ka tsong hindi ako yon

gusto ko lamang maging makulay
aking pangarap na tayong dalawa

( repeat chorus )

No comments:

Post a Comment